Thursday, October 17, 2013

Reeva 3 Miền – thương hiệu tích cực trong các hoạt động xã hội

Mì 3 Miền giờ đây chắc có lẽ không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng trong cả nước bởi vì tính lan rộng và sự phổ biến của nó, lại thêm nữa là thương hiệu tham gia tích cực các hoạt động mang tính xã hội. Nhân ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1.6.2013 , Công ty TNHH Công Nghiệp Thực phẩm Việt Hưng – nhãn hàng mì Reeva 3 Miền - người bạn đồng hành của Tạp chí "Xe & Thể Thao" đã tham gia Chương trình Trải nghiệm Phong cách sống Thể thao 2013 và chương trình gặp gỡ, trao quà cho trẻ em nghèo khuyết tật tỉnh Bình Thuận. Một hành động nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa giúp các em có thêm những trải nghiệm thực tế nhất trong cuộc sống và cũng phần nào tạo cảm giác an toàn để các em có cuộc sống tốt hơn. Nếu chỉ tài trợ thì không khó nhưng bên trong hành động đó là một sự đùm bọc tương thân tương ái đối với những hoàn cảnh kém may mắn.

Mì Reeva 3 Miền đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội như vậy để sau đó luôn mang một giá trị vì lợi ích của cộng động và hơn thế nữa đó là phương châm tồn tại của nhãn hiệu mì ăn liền này. Dòng sản phẩm của công ty Việt Hưng luôn đi đầu thể hiện một sự đồng cảm và gắn bó nhiều nhất với những hoàn cảnh kém may mắn giúp đỡ mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống vượt lên số phận. Đó coi như là lời động viên để tiếp thêm phần sức mạnh với những mảnh đời kém may mắn hơn để họ có cuộc sống tốt hơn. Dù không thể đảm nhiệm hết các chức năng xã hội nhưng phần nào đó giúp cho các em có thêm một chỗ dựa trong xã hội.
Mì Reeva 3 Miền vừa hoàn thành chức năng của một nhà sản xuất mì ăn liền cũng vừa là một thương hiệu tích cực trong các hoạt động xã hội để cuối cùng đảm nhiệm hơn nữa những nhiệm vụ mà xã hội giao phó. Dòng sản phẩm mì ăn liền mang thương hiệu Reeva 3 Miền giờ đây được khá nhiều sự lựa chọn trong xã hội và cũng là cách mà công ty Việt Hưng mang thương hiệu Reeva 3 Miền đến với đông đảo người sử dụng hơn nữa. Đánh giá cao ở sự tích cực trong các hoạt động xã hội của Reeva 3 Miền cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất là một nhân tố tích cực trong các phong trào xã hội. Chung tay vào những hành động thực tế như vậy giúp cho mì Reeva 3 Miền trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị để thực hiện tốt hơn vai trò chức năng và nhiệm vụ của mình trên cương vị một dòng sản phẩm chất lượng.

No comments:

Post a Comment